Laravel Laravel เป็นหนึ่งใน PHP Framework ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในการสร้าง Web Services ที่มีประสิทธิภาพและ Dynamic Applications โดย Laravel เป็น Open Source Framework ที่เป็นไปตามรูปแบบของ MVC มันเต็มไปด้วย Components ที่มีประโยชน์ที่จำเป็นต่อการพัฒนา Backend และด้วย Interface ที่ใช้งานง่าย นั่นเป็นเพราะ PHP Framework มี Command-Line Tools ที่มีประสิทธิภาพ, Database Migration, Blade Template Engine, CLI, และ Functions อื่น ๆ ที่มีประโยชน์อีกมากมาย 6. Spring Spring เป็น Java Framework ยอดนิยมซึ่งช่วยให้ Developers สามารถสร้าง Backend Programs ที่มีประสิทธิภาพ มันมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเพิ่มในเรื่อง Natural Search และ Dependencies เพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับแต่ละ Projects สำหรับ App ที่ถูกสร้างขึ้นด้วย Spring Framework นั้นจะมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งใช้งานง่ายและจัดเตรียม Stand-Alone Application ที่มาพร้อมความช่วยเหลือของ 3rd Party Libraries ที่มี Ecosystem ที่ครอบคลุม 7. Ruby on Rails Rails เป็น Framework ที่ถูกเขียนขึ้นจากภาษา Ruby มันเป็น Server-Side MVC Framework ที่สามารถใช้สร้าง Database Structures และ Web Services ที่มี Features มากมาย โดยใน Rails นั้น Data จะถูก Transfer โดยใช้ JSON และ XML Format ในขณะที่ Front End Pages นั้น Data จะถูก Transfer โดยใช้ HTML, CSS และ JavaScript สำหรับ Framework นี้มีชุดของ Tools ที่หลากหลาย รวมทั้งสามารถ Integrate ได้กับ Plugins หลายตัว และ Test Environment อีกด้วย 8.

คัมภีร์เทพ IT 10 Back-End Frameworks ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021 | TechStar Thailand

Core Core เป็นอีกหนึ่ง Open Source และถูกจัดการ Cross-Platform Computer Software โดย Microsoft มันเป็นหนึ่งในตัวที่สร้างขึ้นต่อจาก Framework โดย Core Framework เป็นที่นิยมใช้ในการสร้าง Applications ประเภทต่าง ๆ ตั้งแต่ Mobile, Web, Desktop, IoT, Machine Learning, Microservices, Cloud ฯลฯ Framework ถูกเขียนขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้นเพื่อให้รวดเร็ว น้ำหนักเบา และมี Modular Architecture โดยใช้ NuGet Packages นอกจากนี้ Core ยังเป็นที่ชื่นชอบของ Developers ในแง่ของประสิทธิภาพ ความเร็ว และมีการใช้หน่วยความจำที่ลดลง ซึ่งช่วยทำให้ Application ง่ายต่อการMaintenance 3. Express Express เป็น Framework ที่เรียบง่ายแต่รวดเร็ว Express Framework ถูกใช้เพื่อสร้าง Web Services ที่มีประสิทธิภาพด้วยความช่วยเหลือของ HTTP Utility Methods และ Middleware ต่าง ๆ Framework ถูกออกแบบมาเพื่อสร้าง Web Applications และ APIs ที่มีน้ำหนักเบา มันช่วยอำนวยความสะดวกในการพัฒนา Dynamic Web Pages อย่างรวดเร็วโดยอนุญาตให้ HTML Pages แสดงผลตามการส่งผ่าน Arguments ไปยัง Templates 4. Django Django เป็น Framework ที่ใช้ในการสร้าง Web Application ในฝั่งของ Backend ที่พัฒนาขึ้นด้วยภาษา Python ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากอย่างรวดเร็ว มันเป็น Open Source Framework ที่ใช้ใน Project ต่าง ๆ กว่า 10, 000 Projects ในปัจจุบัน โดย Framework นี้จะช่วยในเรื่องการทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นกับ Relational Databases อีกทั้งมี Features มากมายที่ถูก Customize เพื่อความสามารถในเรื่อง Scalability ที่สูงขึ้น Django ถูกใช้อย่างแพร่หลายสำหรับ Projects ขนาดใหญ่ซึ่งอาจจะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ Projects ขนาดเล็กที่ไม่ต้องการใช้ Features มากมายอะไร 5.

Frameworks ถือเป็นส่วนสำคัญในการเริ่มต้นพัฒนา Application เมื่อความต้องการใช้งาน App เพิ่มมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้การพัฒนา Backend มีความสำคัญต่อการมาถึงของเทคโนโลยีชั้นสูงและปัญหาด้านความปลอดภัยของข้อมูล ในบทความนี้จะนำเสนอ Back-End Frameworks ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021 ซึ่งเป็นมาจากผลการสำรวจของ Stack Overflow Developers Survey 2020 1.

Python ~ Flask จุดแข็ง: Flexible และ Test ได้ง่าย จุดด้อย: Strict, Scalable Python Resource ที่ยอดเยี่ยมอีก 1 ตัวก็คือ Flask มันเป็น MVC Micro-Framework, ทำความเข้าใจได้ง่าย และ ปลอดภัย มันใช้ Python import เพื่อรับลักษณะบางอย่างเช่น Database Module Resource ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Flask (Paid) Resource ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Flask (Free) 7. Ruby ~ Ruby on Rails จุดแข็ง: มี Standard สูง, Develop โดยใช้ Command ได้อย่างรวดเร็ว จุดด้อย: Speed, Flexible, ยากเมื่อทำการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง อีกหนึ่ง MVC Framework ที่ยอดเยี่ยมก็คือ Ruby on Rails มันถูกสร้างขึ้นจาก Ruby และยังคงได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันเป็น Framework ที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้น แน่นอนว่ามันมีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ Resource ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Ruby on Rails (Paid) Resource ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Ruby on Rails (Free) Reader suggestion (Joe) 8. Java ~ Spring Boot ระดับความรู้: Advance จุดแข็ง: Testing, ใช้งานได้ดีกว่า Database ที่หลากหลาย, Integrate กับ CLI ได้ง่าย จุดด้อย: Customize ได้ยาก, ยากในการทำความเข้าใจ หากคุณใช้งาน Java เชื่อว่า Spring Boot น่าจะเป็นหนึ่งใน Framework ที่คุณรู้จักอย่างแน่นอน มันใช้งานไม่ยากและช่วยให้คุณสามารถสร้าง API ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งคุณยังสามารถใช้มันสำหรับ Standalone Applications และ Web Applications Resource ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Spring Boot (Paid) Resource ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Spring Boot (Free) 9.

nodejs framework 2020

Devahoy - สอนทำเว็บไซต์ด้วย Node.js, Express และ MongoDB ตอนที่ 4 - ทำเว็บด้วย Node.js และ Express.js

CakePHP CakePHP เปิดตัวในปี 2005 มันเป็น PHP Framework แบบ Open Source ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อลดความซับซ้อนในการ Develop, การ Deploy และการ Maintain Application โดย CakePHP ถูกสร้างขึ้นโดนใช้พื้นฐานของ MVC Architecture ซึ่งทำให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจและการใช้งานสำหรับ Developers มันเหมาะสำหรับทั้ง Projects ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก พร้อมทั้งมี Security Features ที่ดีที่สุด โดยที่ไม่ต้อง Config ค่า ให้ซับซ้อน CakePHP นั้นง่ายต่อการเรียนรู้และพัฒนา Application อย่างรวดเร็วมากขึ้น 9. เป็น Cross-Platform และ JavaScript Environment แบบ Open Source ที่ใช้ในการสร้าง Web Applications โดย Node ถูกเขียนด้วยภาษา C, C++ และ JavaScript ซึ่ง Execute Code นอก Web Browser ซึ่ง Framework นี้เป็นส่วนผสมของ Runtime Environments และ JavaScript Libraries เป็นจำนวนมาก การเขียน Program ด้วย นั้นนอกจากจะรวดเร็วในการ Execute Code Single-Threaded แล้ว ยังสามารถ Deploy Applications ที่สามารถปรับขนาดได้สูงอีกด้วย 10.

เป็นบทความที่ล่อเป้ามาก ๆ แต่สิ่งน่าสนใจกว่าคือ Deno คืออะไร? Deno มีเป้าหมายอย่างไร? Deno ต่างกับ Node อย่างไร? มาดูกันนิดหน่อย Read More… เรื่องของ Console API ใน JavaScript somkiat September 23, 2019 Programming จากการพัฒนาระบบงานด้วย JavaScript และ NodeJS นั้น พบว่ามีการใช้คำสั่ง () เป็นจำนวนมาก บ่อยครั้งการใช้งานไม่ได้ผลตรงที่ต้องการอีกด้วย จึงทำการแนะนำการใช้งาน Console API เพิ่มเติมนิดหน่อย มาเริ่มกันเลย Read More… เรียนรู้ภาษา Go สำหรับ NodeJS Developer เห็นว่า NodeJS กำลังร้อนแรง เลยขอนำเสนอวิธีการเรียนรู้ภาษา Go สำหรับ NodeJS Developer กันหน่อย (เกี่ยวกันไหมนะ? )
  1. TH Toon อ่านการ์ตูนฟรี: อ่านการ์ตูน Naruto แปลไทย 699 [สัญลักษณ์อินแห่งการคืนดี]
  2. นิตยสาร MY HOME ปีที่ 6 ฉบับที่ 72 May 2016
  3. Icom ic 2200h ราคา
  4. ยา มา ฮ่า yl2
  5. โค้ช หมอน ไม่มี หู อีเทียน
  6. หวย 16 7 59 1
  7. ทิพย์ แมนชั่น ดอนเมือง รหัสไปรษณีย์
  8. ครอบ ตัด รูป
  9. ปั๊ม ติ๊ก denso alternator
  10. Nodejs framework 2020 2021
  11. ค้นหาที่พักและจองโรงแรมในbarrosaในราคาที่คุ้มที่สุด | Trip.com
  12. ขน อ่อน ที่ หน้า
  1. Seagull ลด ราคา 2018 prova
  2. จักรยาน ด ริ ฟ
  3. เพลง กาสะ ลอง
  4. Iphone โฟน 8 32gb
  5. ก ภ 30 ans
  6. เบียร์ สิงห์ กระป๋อง ยาว 10
  7. ภาษา กาย potato chips
  8. ไฟ ดาวน์ ไล ท์ 3 สี
  9. ตลาด จตุจักร สัตว์ เลี้ยง
  10. ผม ตัด สั้น pantip
  11. อนาคต huawei pantin.fr
  12. สติ๊กเกอร์ ขอบคุณ gif.com
  13. The possible พหลโยธิน 50