คือผมอยากทราบวิธีการ Save งานใน Excel เป็น pdf. ครับ มีปัญหาคือเวลาเปิดงานมาแล้วกระดาษแบ่งออกเป็น 2 หน้า เช่น การทำตามรางเกี่ยวกับรายรับรายจ่าย พอเราบบันทึกงานเป็น pdf. เวลาเปิดงานมันจะแบ่งหน้ากระดาษออกเป็น 2 หน้า ทำให้ตารางแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คืออยากจะให้อยู่ในหน้าเดียวครับ ผมเองปกติไม่ค่อยได้ใช้ excel เลยไม่รู้เทคนิควิธีการ เพื่อนๆเคยเจอแบบที่ผมอธิบายไหมครับ ภาพประกอบตรับ แสดงความคิดเห็น

ป้องกันไฟล์ Excel

สำหรับคนที่ต้อง การแปลงไฟล์ Microsoft Excel เป็น PDF เพื่อให้ลูกค้าหรืออาจารย์ โดยจะไม่ให้ปลายทางทำการแก้ไขได้ เพราะอาจจะเป็นไฟล์ Reports อะไรบ้างอย่างและต้องการส่งไฟล์ PDF ให้ปลายทาง โดยเพื่อนๆบางคนไม่รู้ว่าโปรแกรม Microsoft Excel โดยตัวมันเองแล้วก็สามารถทำการแปลงไฟล์เป็น PDF ได้เลย เพราะบางคนอาจจะไปใช้โปรแกรมอื่นๆในการแปลงไฟล์ หรือจะทำการแปลงไฟล์ออนไลน์ ซึ่งทางแอดมินไม่แนะนำอย่างยิ่งในการนำไปแปลงไฟล์ออนไลน์ สามารถทำการใช้ Microsoft Excel 2010 / 2013 และ 2016 ในการแปลงไฟล์ Excel เป็น PDF 1. เปิดไฟล์ Excel ที่ต้องการแปลงไฟล์ขึ้นมา 2. ไปที่ Files > เลือก Save As 3.

วิธีการส่งออก / บันทึกแผนภูมิเป็นไฟล์ PDF ใน Excel หลังจากสร้างแผนภูมิใน Excel แล้วคุณอาจต้องการบันทึกแผนภูมิเป็น PDF สำหรับการนำเสนอรายงานหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ ดังนั้นวิธีการที่? แล้วการส่งออกหลาย ๆ แผนภูมิและบันทึกเป็นไฟล์ PDF เดียวล่ะ? บทความนี้จะแสดงวิธีแก้ปัญหาดังต่อไปนี้: ส่งออก / บันทึกหนึ่งแผนภูมิเป็นไฟล์ PDF แยกต่างหากใน Excel ส่งออก / บันทึกหลายแผนภูมิเป็นไฟล์ PDF เดียวใน Excel วิธีนี้กำลังพูดถึงการส่งออกหรือบันทึกแผนภูมิหนึ่งรายการเป็นไฟล์ PDF แยกต่างหากใน Excel กรุณาดำเนินการดังต่อไปนี้: 1. คลิกขวาที่พื้นที่ว่างของแผนภูมิหนึ่งที่คุณจะบันทึกเป็นไฟล์ PDF แยกต่างหากและเลือกไฟล์ ย้ายแผนภูมิ จากเมนูคลิกขวา ดูภาพหน้าจอ: 2. ในการเปิดกล่องโต้ตอบย้ายแผนภูมิให้ทำเครื่องหมายที่ แผ่นงานใหม่ ตัวเลือกและคลิกที่ OK ปุ่ม หมายเหตุ: ตามค่าเริ่มต้นแผ่นงานแผนภูมิใหม่จะมีชื่อว่าแผนภูมิ 1, แผนภูมิ 2, …. แต่คุณสามารถพิมพ์ชื่อแผ่นงานแผนภูมิที่กำหนดเองลงในช่องได้เลย แผ่นงานใหม่ ตัวเลือก ดูภาพหน้าจอด้านบน: 3. ตอนนี้คุณเข้าสู่แผ่นงานแผนภูมิที่สร้างขึ้นใหม่แล้วโปรดคลิก เนื้อไม่มีมัน (หรือปุ่ม Office)> บันทึกเป็น.

รองรับ Office / Excel 2007-2019 และ 365 รองรับทุกภาษา ใช้งานง่ายในองค์กรหรือองค์กรของคุณ ทดลองใช้ฟรี 30 วันเต็ม รับประกันคืนเงิน 60 วัน แท็บ Office นำอินเทอร์เฟซแบบแท็บมาที่ Office และทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมาก เปิดใช้งานการแก้ไขและอ่านแบบแท็บใน Word, Excel, PowerPoint, ผู้จัดพิมพ์, Access, Visio และโครงการ เปิดและสร้างเอกสารหลายรายการในแท็บใหม่ของหน้าต่างเดียวกันแทนที่จะเป็นในหน้าต่างใหม่ เพิ่มผลผลิตของคุณ 50% และลดการคลิกเมาส์หลายร้อยครั้งให้คุณทุกวัน!

4. ในกล่องโต้ตอบเปิดบันทึกเป็นระบุโฟลเดอร์ปลายทางเพื่อบันทึกไฟล์ PDF เลือกไฟล์ PDF (*) จาก บันทึกเป็นชนิด รายการแบบเลื่อนลงและคลิกที่ ลด ปุ่ม. ดูภาพหน้าจอ: จนถึงขณะนี้แผนภูมิที่ระบุได้ถูกส่งออกและบันทึกเป็นไฟล์ PDF แยกต่างหากแล้ว หมายเหตุ: วิธีนี้จะย้ายแผนภูมิที่ระบุจากแผ่นงานต้นฉบับไปยังแผ่นงานแผนภูมิที่สร้างขึ้นใหม่ Batch บันทึกหลายแผนภูมิเป็นภาพ JPEG / PNG / TIF / GIF ใน Excel Kutools สำหรับ Excel's ส่งออกกราฟิก ยูทิลิตี้สามารถช่วยให้ผู้ใช้ Excel ส่งออกและบันทึกกราฟิกทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว (รวมถึงรูปภาพรูปร่างและแผนภูมิ) เป็นรูปภาพ และกราฟิกที่ส่งออกสามารถบันทึกได้หลายรูปแบบเช่น JPEG, GIF, TIF หรือ PNG คุณสมบัติเต็มทดลองใช้ฟรี 30 วัน! บางครั้งคุณอาจต้องส่งออกและบันทึกแผนภูมิหลายรายการจากสมุดงาน วิธีนี้จะแสดงวิธีบันทึกแผนภูมิหลาย ๆ แผนภูมิลงในไฟล์ PDF เดียวใน Excel 1. คลิกขวาที่พื้นที่ว่างของแผนภูมิแล้วเลือกไฟล์ ย้ายแผนภูมิ จากเมนูคลิกขวา 3. ทำซ้ำขั้นตอนที่ 1 และขั้นตอนที่ 2 เพื่อย้ายแผนภูมิอื่นไปยังแผ่นงานแผนภูมิใหม่ 4. เลือกแผ่นงานแผนภูมิที่สร้างขึ้นใหม่พร้อมกันในแถบแท็บแผ่นงาน ดูภาพหน้าจอ: หมายเหตุ: (1) ในการเลือกแผ่นแผนภูมิที่อยู่ติดกันหลายแผ่นในแถบแท็บแผ่นงานโปรดกดปุ่ม เปลี่ยน คีย์แล้วคลิกแผ่นงานแผนภูมิแรกและแผ่นงานแผนภูมิสุดท้าย (2) ในการเลือกแผ่นงานแผนภูมิที่ไม่ติดกันหลายแผ่นในแถบแท็บแผ่นงานโปรดกดปุ่ม Ctrl แล้วคลิกแต่ละแผ่นงานแผนภูมิทีละแผ่น 5.

Macro

กำลังปรับปรุง Website ให้ดียิ่งขึ้น Site will be available soon ( 18 Apr 2022). Thank you for your patience!

Excel for Microsoft 365 Excel for Microsoft 365 for Mac Excel 2021 Excel 2021 for Mac Excel 2019 Excel 2019 for Mac Excel 2016 Excel 2016 for Mac Excel 2013 Excel 2010 Excel 2007 เพิ่มเติม... ลดลง เมื่อต้องการป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงข้อมูลในไฟล์ Excelไฟล์ของคุณ ให้Excelไฟล์ของคุณด้วยรหัสผ่าน หมายเหตุ: หัวข้อนี้ครอบคลุมการป้องกันระดับไฟล์เท่านั้น และไม่มีการป้องกันเวิร์กบุ๊กหรือเวิร์กชีต เมื่อต้องการเรียนรู้ความแตกต่างระหว่างการป้องกันExcelไฟล์ เวิร์กบุ๊ก หรือเวิร์กชีตของคุณ ให้ดู การป้องกันและความปลอดภัยใน Excel เลือก ไฟล์ > ข้อมูล.

หมายเหตุ: ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล มีบริการจ่ายบัตรเครดิตปลายทาง กรุณาเช็คสต๊อกสินค้ากับเจ้าหน้าที่ก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง

  1. Bmw มือ 2 ราคา plus
  2. รวมเพลง tik tok
  3. Kf94 mask ราคา
  4. Save งาน จาก excel เป็น pdf
  5. อามาดู วาตารา - Wikiwand
  6. วิธีการส่งออก / บันทึกแผนภูมิเป็นไฟล์ PDF ใน Excel
  7. Umay+ ค้นหาสาขายูเมะพลัสที่อยู่ใกล้คุณ ทั่วประเทศ | ยูเมะพลัส
  8. แปลงไฟล์ Excel เป็น PDF ไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรทั้งสิ้น ง่ายๆจบใน Excel | WINDOWSSIAM
  9. ทัวร์ในประเทศ เที่ยวไทย ทัวร์ไทย ทัวร์ไหว้พระ2565-2566 เริ่มต้นเพียง 689 บาท
  10. วิธี save pdf จาก excel หลาย sheet
  11. สนไซเปรส
  12. ป้องกันไฟล์ Excel
  1. ประโยชน์ของนมโรงเรียน
  2. Ap style เด รส free
  3. เสื้อ ลินิน mujica
  4. Citi priority คือ card
  5. ม ก ว
  6. 1 เมษายน 2563
  7. Shattered skies โหลด
  8. Kuro gal ni natta kara shinyuu to shitemita ซับไทย read
  9. ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป scores
  10. ราคา d max 2020
  11. Sex นอก สถาน ที่
  12. กรอง อากาศ hurricane nmax
  13. แจกัน ตั้ง พื้น ภาษาอังกฤษ
  14. รองเท้า หลัง ถอด เฝือก
  15. Goodyear wrangler hp ราคา ตารางผ่อน
  16. ขาคอมแอร์
  17. ตัวอย่างแผนสุขศึกษา
  18. สมัคร งาน ประสาน งาน ราชการ
  19. ลง font ใน word