08-8070-0229 Analox Film Cafe ท่ามกลางกระแสของกล้องฟิล์มที่กำลังกลับมา หลายคนคงเคยแวะมาสัมผัสบรรยากาศแห่งการผสมผสานระหว่างร้านล้างฟิล์มและบาร์กาแฟที่รวมไว้ในแห่งเดียวอย่าง Analox Film Cafe คาเฟ่เล็ก ๆ ริมถนนใหญ่ใจกลางเมืองย่านช่องนนทรี ซึ่งเกิดจากการนำเอาความชอบของทั้งสองสิ่งมารวมกันเป็นคาเฟ่กล้องฟิล์ม โดยต้องการให้พื้นที่แห่งนี้เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้แห่งใหม่เอาใจเหล่าคนรักกล้องฟิล์มโดยเฉพาะ และสำหรับใครที่ไม่สะดวกไปล้างฟิล์มที่ร้านเอง ก็สามารถส่งฟิล์มทางไปรษณีย์ให้ร้านล้าง แล้วรอรับรูปได้ง่าย ๆ ที่บ้าน FULL REVIEW (Photo By Analox Film Cafe) Analox Film Cafe ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ โทร.
  1. วงจรปิด

วงจรปิด

06-3343-1471 (Photo By Snap Lab Town in Town) จากความรักในกล้องฟิล์มเหมือน ๆ กัน นำมาสู่ร้านกล้องฟิล์มสุดแนวอย่าง Snap Lab ในย่านทาวน์อินทาวน์ ที่ไม่เพียงแต่รับบริการล้างฟิล์มอย่างเดียว แต่ที่นี่เปรียบเสมือนเป็น Community ของคนที่รักฟิล์ม ที่มักจะมีบทสนทนาดี ๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบทสนทนาที่เกิดจากลูกค้ากับเจ้าของร้าน หรือลูกค้ากับลูกค้า โดยพวกเขาจะคอยให้คำแนะนำกับลูกค้าในทุก ๆ คำถาม และในช่วงสถานการณ์ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านในขณะนี้ ทางร้านก็พร้อมมีบริการล้างฟิล์มแบบออนไลน์ ให้คุณส่งผ่านทางไปรษณีย์เช่นเดียวกัน (Photo By Snap Lab Town in Town) Snap Lab Town in Town Town in Town ซอย 11 โทร.

Published on April 15, 2020 ระหว่างการเก็บตัวอยู่บ้านและ Work From Home อยู่ในตอนนี้ BKK. ขอเอาใจเหล่าคนรักกล้องฟิล์ม ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจไปกับการล้างฟิล์ม เพราะเราได้รวบรวม 9 ร้านล้างฟิล์ม ที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายด้วยบริการออนไลน์ ให้คุณส่งล้างรูปได้ง่าย ๆ แม้ในวันที่ต้องอยู่บ้าน ส่วนจะมีร้านโปรดในดวงใจร้านไหนบ้าง เตรียมกดชัตเตอร์ แล้วรอรับรูปที่บ้านกันได้เลย!

โคตรตำนานร้านฟิล์มย่านเยาวราช!! | อาสาพาไปหลง - YouTube

02-266-4080 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น. เสาร์ 8:30-12:00 น. BTS ช่องนนทรี Patani Studio มีบริการล้างฟิล์มทั้งฟิล์มสี ขาวดำ และสไลด์ (เริ่มต้น 150 บาท) อัดภาพขาว-ดำและภาพสี (เริ่มต้น 150 บาท) สแกนฟิล์มทั้งความละเอียดปกติและความละเอียดสูง (เริ่มต้น 120 บาท) นอกจากนี้ยังมีห้องมืดให้เช่าอัดขยายได้ถึง 20"x24" (ค่าบริหาร 2, 000 บาทต่อ 8 ชั่วโมง) แถมบริเวณร้านยังล้อมรอบไปด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของย่านเยาวราช-หัวลำโพง ใครพกกล้องติดไปต้องได้ภาพกลับมาบ้างล่ะ 59 ซ. นานา ถ. เจริญกรุง โทร. 081-985-9691 เวลาทำการ วันอังคาร-วันอาทิตย์ 10:00-18:00 น.

ร้านขายกล้องฟิล์มในอยุธยา!!! (Teaser) | Taeshotsfilm-เตถ่ายฟิล์ม - YouTube

ตั้งแต่ Kodak Portra, Fujicolor, Fujichrome, Rollei RPX และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์และน้ำยาล้างฟิล์ม หนังสือภาพ กล้องฟิล์มบางรุ่น รวมถึงอุปกรณ์เสริมด้วยนะ ความดีงามคือมีจัดเวิร์กช็อปเกี่ยวกับการถ่ายภาพฟิล์มเป็นระยะๆ ด้วย (ติดตามได้ ที่นี่) เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ แอบบอกว่าเขาจะย้ายไปเปิดบ้านใหม่แถวเมืองทองเร็วๆ นี้ แต่ถ้าใครอยากซื้อออนไลน์ก็ไปที่ ได้เลย 100/1 คาซ่า วิลล์ ถ. ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โทร. 087-517-4422 เวลาทำการ อังคาร-เสาร์ 13:00-21:00 น.

  • ร้านขายกล้องฟิล์มในอยุธยา !!! (Teaser) | Taeshotsfilm-เตถ่ายฟิล์ม - YouTube
  • Benz a180 ราคา bitcoin
  • สอน adobe photoshop cs6 crack serial number
  • Gigabit lan card ราคา series
  • ร้าน ฟิล์ม กล้อง dslr
  • TOYOTA YARIS - ราคา - หุ้น - ตลาดหุ้น
  • ร้าน ฟิล์ม กล้อง mirrorless

BTS อ่อนนุช สำหรับมือโปรกล้องฟิล์มที่มองหากล้องคุณภาพสูง ร้านนี้คงจะตอบโจทย์สุดๆ เพราะได้รวบรวมกล้องระดับเทพจากเยอรมัน อาทิ Leica Hasselblad และ Rolleiflex นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการซ่อมกล้องอีกด้วย โดยเจ้าของร้าน คุณบุญลือ เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเรื่องกล้องฟิล์มสุดๆ มั่นใจได้ว่ากล้องตัวโปรดอยู่ในมือของกูรูตัวจริง แถมยังสามารถไปขอคำแนะนำได้อีกด้วยนะ ชั้น 4 ธนิยะพลาซ่า สีลม โทร. 081-459-3607 เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 11:00-19:00 น. BTS ศาลาแดง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกล้องฟิล์มแต่มีงบจำกัด เราขอแนะนำร้าน Siam TLR เลย! เขามีทั้งกล้องและอุปกรณ์ต่างๆ ให้เลือกมากมาย โดยกล้องของทางร้านนั้นรับรองว่ามีคุณภาพ เพราะเขาจะทำการล้างระบบให้ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงตรวจสอบระบบให้พร้อมใช้งาน มั่นใจว่าได้ของดีแน่นอน และถึงจะไม่มีความรู้เรื่องกล้อง ทางร้านก็พร้อมจะชี้แนะให้ตั้งแต่เริ่มจนใช้กล้องเป็น เรียกว่าออกจากร้านไปก็เดินเล่นหัดถ่ายรูปได้เลยแหละ ชั้น G มหาทุนพลาซ่า 888 ถ. เพลินจิต โทร. 081-431-0351 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 12:00-18:30 น. เสาร์ 12:00-17:00 น. BTS เพลินจิต ร้านบรรยากาศน่ารักของสามีภรรยาที่ชื่นชอบการถ่ายภาพฟิล์มและเสื้อผ้าวินเทจเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับคนที่มองหาฟิล์มถ่ายรูปจะต้องติดใจแน่ๆ เพราะที่นี่มีฟิล์มขายกว่า 100 ประเภท!