'เปแอสเช' ติดต่อหา 'คอนเต้' ให้เป็นกุนซือใหม่ซีซั่นหน้า "กัลโช่แมร์กาโต้" สื่ออิตาเลียน รายงานว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง ได้ติดต่อหาอันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อให้มารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากมีแนวโน้มสูงมากที่จะแยกทางกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชคนปัจจุบัน ที่พาทีมตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึงแม้คอนเต้จะเพิ่งมาคุมสเปอร์สในช่วงกลางฤดูกาลนี้ แต่ก็ได้มีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาว่าสามารถออกจากสเปอร์สหลังจบฤดูกาลนี้ได้
  1. เวสคอน
  2. เนวี่ เชฟน์ ดรูอิดส์ VS คอนนาห์ คิวเอ็นโนแมดส์ เอฟซี ตารางคะแนน ผลงานการพบกัน ผลการแข่งขันที่ผ่านมา - Thscore
  3. 'เปแอสเช' ติดต่อหา 'คอนเต้' ให้เป็นกุนซือใหม่ซีซั่นหน้า
  4. เคน-ซนหวานเจี๊ยบ!สเปอร์สทุบค้อน3-1แซงขึ้นที่5 - Rakball | รวบรวมไฮไลท์ฟุตบอล ไฮไลท์บอล คลิปฟุตบอล ดูบอลย้อนหลัง
  5. New Maurice Lacroix Aikon Venturer มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนทูเรอร์ ใหม่
  6. "คอนเต" เตือนแมนยูฯ-อาร์เซนอล หลังสเปอร์สขยี้เอฟเวอร์ตัน จี้ท็อป 4 พรีเมียร์ลีก

เวสคอน

88); เดยัน คูลูเซฟสกี้ (สตีเฟน เบิร์กไวน์ น. 90+2), แฮร์รี เคน, ซน ฮึง-มิน (ลูคัส มูรา น. 90+2) สำรองไม่ได้ใช้: ดาวินซอน ซานเชซ, แฮร์รี วิงส์, โจ โรดอน, ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี, ฮาร์วีย์ ไวท์, เดน สการ์เลตต์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้; เบน จอห์นสัน, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูมา, อารอน เครสส์เวลล์; ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค; ซาอิด เบนราห์มา, มานูเอล ลานซินี (นิโกลา วลาซิช น. 84), อาร์กตูร์ มาซูอากู (ปาโบล ฟอร์นาลส์ น. 56); มิคาอิล อันโตนิโอ (อังเดร ยาร์โมเลนโก้ น. 56) สำรองไม่ได้ใช้: อัลฟงส์ อาเรโอลา, มาร์ค โนเบิ้ล, อิสซา ดิย็อป, ไรอัน เฟรเดอริกส์, อเล็กซ์ คราล, ซันนี เพอร์กิ้นส์ ใบเหลือง – เคร็ก ดอว์สัน น. 23 บรรยายเกมจาก: Goal

เนวี่ เชฟน์ ดรูอิดส์ VS คอนนาห์ คิวเอ็นโนแมดส์ เอฟซี ตารางคะแนน ผลงานการพบกัน ผลการแข่งขันที่ผ่านมา - Thscore

นาฬิกา ไอคอน เวนทูเรอร์ 38 มม. (AIKON Venturer 38 mm) กับการตีความใหม่จาก ไอคอน เวนทูเรอร์ 43 มม. (AIKON Venturer 43 mm) ที่เคยเปิดตัวขึ้นในปี ค. ศ. 2019 และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจาก ไอคอน ออโตเมติก (AIKON Automatic) โดยการปรากฏตัวในครั้งนี้ ยังรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น เมื่อความรู้สึกยังคงสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่ง ชวนให้นึกถึงคุณค่าที่ได้รับการธำรงไว้ด้วยความสามารถ และความสะดวกสบายในยามสวมใส่ เหมาะสำหรับทุกๆโอกาสแต่โดดเด่นมากกว่าที่เคย นาฬิกา ไอคอน เวนทูเรอร์ 38 มม. กันน้ำได้ลึกระดับ 300 เมตร ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้กลายเป็นนาฬิกาทรงประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ด้วยฝาหลังแบบขันเกลียวที่ประดับตกแต่งด้วย " Vagues du Jura " ซึ่งรายล้อมรอบโลโก้ "M" ที่แกะสลักอยู่บนศูนย์กลาง แสดงออกถึงมาตรฐานระดับสูงของงานการตกแต่งที่ได้มอบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนาฬิกา เวนทูเรอร์ (Venturer) ดั่งอุทิศเป็นปรัชญาตนที่ว่า มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) จะยังคงเดินหน้านำเสนอเรือนเวลาซึ่งเป็นที่รู้จัก และประจักษ์ชัดของเหล่าคนรักนาฬิกาถึงคุณค่าที่อยู่เหนือยิ่งกว่าราคา และเป็นดั่งหลักฐานเพิ่มเติมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจต่อรหัสแห่งไอคอน (AIKON) เมื่อ ไอคอน เวนทูเรอร์ 38 มม.

'เปแอสเช' ติดต่อหา 'คอนเต้' ให้เป็นกุนซือใหม่ซีซั่นหน้า

รายการ: ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 แมตช์การแข่งขัน: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วัน / เวลาทำการแข่งขัน: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม เวลา 23. 30 น.

เคน-ซนหวานเจี๊ยบ!สเปอร์สทุบค้อน3-1แซงขึ้นที่5 - Rakball | รวบรวมไฮไลท์ฟุตบอล ไฮไลท์บอล คลิปฟุตบอล ดูบอลย้อนหลัง

New Maurice Lacroix Aikon Venturer มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนทูเรอร์ ใหม่

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประทับใจผลงานของลูกทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 เม. ย. ) ที่เปิดบ้านไล่ถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปขาดลอย ด้วยสกอร์ 5-1 พร้อมขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนแล้ว โดยเฮดโค้ชชาวอิตาลีวัย 52 ปี ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมให้ฟังว่า! "ผมอยากขอบคุณนักเตะของผม เพราะพวกเขาแสดงให้ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นที่ดี พวกเขาเชื่อใจผมและเชื่อมั่นในงานที่เรากำลังทำ ถ้าเราทุ่มเททุกอย่าง เราก็จะมองเห็นสิ่งที่เราสามารถไปถึงได้ มันคือสิ่งตอบแทนจากการทำงานของเรา" "เมื่อเห็นทีมเล่นได้แบบนี้ เราเหลืออีก 8 เกมสุดท้าย เราต้องพยายามอยู่ในการแข่งขันอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้แฟนๆ ของเรามีความสุข ตลอดอาชีพของผม ผมชอบพูดตรงๆ ชัดเจนกับนักเตะในทุกช่วงเวลา มันสำคัญเพราะเราเห็นความมุ่งมั่นจากนักเตะในทุกวัน และยังรวมถึงผลการแข่งขันที่ดีด้วย"

"คอนเต" เตือนแมนยูฯ-อาร์เซนอล หลังสเปอร์สขยี้เอฟเวอร์ตัน จี้ท็อป 4 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 8 มี. ค.
  • เลขาคิม ep11
  • "คอนเต" เตือนแมนยูฯ-อาร์เซนอล หลังสเปอร์สขยี้เอฟเวอร์ตัน จี้ท็อป 4 พรีเมียร์ลีก
  • ป้าคิดสั้นโดดตึกคอนโดชั้น10เสียชีวิต สยามรัฐ
  • 'เปแอสเช' ติดต่อหา 'คอนเต้' ให้เป็นกุนซือใหม่ซีซั่นหน้า
  • New Maurice Lacroix Aikon Venturer มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนทูเรอร์ ใหม่