ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ได้มีการประกาศ Senbatsu และเพลง Single ที่ 11ผ่านหน้าจอ The PanOramix ที่ CTW และมีแคมเปญพิเศษ ถ่ายเซลฟี่กับจอระหว่างการประกาศผล จะได้รับบัตรจับมือและโปสเตอร์ (รางวัลใหญ่ สำหรับคนดวงดี) มองว่ากิจกรรมนี้น่าสนใจนะ แต่เสียดายไม่ได้อยู่กรุงเทพ เลยอดร่วมกิจกรรมเลย TT นอกจากจอใหญ่แล้ว ความยิ่งใหญ่คือมี เซ็มบัตสึ 32 คน มาพร้อมกับเซ็นเตอร์ 4 คน และเพลงที่หลายคนรอคอย… ตอนแรกที่รู้ว่าเป็นเพลงนี้ ก็แอบไปดู MV ของรุ่นพี่มา มองว่าไฮไลท์อยู่ที่ชุดว่ายนี้ แต่ก็คิดอยู่ว่า ถ้าบ้านเราจะใส่ตามรุ่นพี่เลยก็น่าจะยาก นอกจากเพลงแล้วก็รอดูเลยว่า อฟช. จะดีไซน์ชุดยังไงให้เหมาะกับน้องๆ เพราะหลายคนก็ยังอายุไม่เยอะเท่าไหร่ วันที่ 19 มีนาคม 2565 MV Teaser 2 ได้ถูกปล่อยออกมา ให้เห็นหน้าน้องๆเซ็นเตอร์ก็ชัดๆ คนแรก สาวสวยดาวเด่นของรุ่น 2 ตามมาด้วยรุ่นพี่ของเรา สาวน้อยแห่ง CGM48 ในเมื่อมากันหมดแล้ว รุ่น 3 ก็ต้องมาด้วย ชุดสวยและเหมาะกับน้องๆมาก ดูน่ารักสดใสกันทุกคน ดูเข้ากับธีมทะเล วันที่ 20 มีนาคม 2565 ณ Asiatique Park ฟ้าฝนดูไม่ค่อยเป็นใจ ทำให้ First Performance จากที่จะแสดงตอน 17. 00 น.

  1. ฤดูใหม่แห่ง BNK48 และก้าวใหม่ของ "ธุรกิจไอดอล" - FINNOMENA
  2. คลิป Orn BNK48 หน้าที่ 1

ฤดูใหม่แห่ง BNK48 และก้าวใหม่ของ "ธุรกิจไอดอล" - FINNOMENA

ไว้ถ้า Droidsans กดได้จะมาอวด เอ้ยย มาแกะกล่องให้ดูกันน้าา ใครสนใจรอคลิ๊กได้ที่ จอง Galaxy J8 x BNK48 ได้เลยย ย้ำอีกครั้งวันที่ 1 สิงหาคม เวลาบ่ายสองโมงจ้าาา ขอขายของก่อนจบ นอกจากน้องๆ BNK48 จะล่อตาล่อใจให้ซื้อแล้ว ลองเข้าไปอ่าน พรีวิวของ Galaxy J8 กันได้ที่นี่เลยค่าาา

ssr อร bnk48 twitter

อร bnk48 live. 18 เมษา 2565 ตู้ปลาวันนี้ ฝนตกหนัก ไฟดับ เลื่อนไปออกอากาศตอนดึกๆ แทน - YouTube

ต้องเลื่อนออกไปจนกว่าสภาพอากาศจะดีขึ้น ไม่เป็นไรเพื่อน้องๆ เรารอได้… หลังจากจบการแสดง สิ่งที่ค่อนข้างประทับใจเลยคือ จอที่อยู่หลังน้องๆ Graphic ทะเลที่ดูแล้วเข้ากับเพลง มองแล้วไม่เบื่อเลย ชื่นชมทีมงานค่ะ แต่แอบขัดใจกับ LIVE ที่เสียงขาดๆหายๆในช่วงแรก First performance มาแล้ว MV ก็ต้องมา… ชอบช็อตนี้มาก ที่น้องๆมาพร้อมกับจังหวะเพลง โบกไม้โบกมือกันหน่อย คะแนนความสดใส เอาไปเลย 100 คะแนน สำหรับแก๊งนี้ กลมๆ ส้มๆไง ก็ทุ่นที่ลอยตรงนั้นเห็นกันอยู่~ สวยงามตามท้องเรื่อง สวยจริงคนนี้ กล้องจับโฟกัสตลอด เล่นน้ำ สนุกสนานเลยนะ สาวๆ ว่าแต่ใครหันหลัง? วงนี้ก็ Happy ไม่แพ้กัน ฝาแฝดกันไปอีกคู่นี้ ส่วนเราขอนั่งชิวกับเครื่องดื่มเย็นๆ มองไกลๆ มุมสูง หลากสี สลับกันไป แต่… มองใกล้ๆ เอ้า! เจอ เจ้าโมส่งยิ้มมา จังหวะดีมาก ไหน ใครเด็กสุด?

คลิป Orn BNK48 หน้าที่ 1

ssr อร bnk48 pantip

00 น.

  1. การเขียนบรรณานุกรม: เขียนรายงานทั้งที ต้องมีอ้างอิงและบรรณานุกรมนะ !
  2. ใบเสร็จ
  3. นครนายก ไป โคราช
  4. จดคำศัพท์จากสุนทรพจน์ของ 'BTS' บนเวทีประชุมสมัชชาใหญ่ UN ประจำปี 2021 | Dek-D.com
  5. เกม มา ย ครา ฟ y8 games
  6. Ssr อร bnk48 - pantip
  7. โซเชียลไทยแห่แชร์-ชม “สรุปประมูลรูป SSR BNK48 455,000 บาท” • Thumbsup
  1. เติม ไขมัน หน้าผาก ราคา 2564
  2. แบบ ทดสอบ gmail.google
  3. Toyota 4x4 มือ สอง 1
  4. เช็คสิทธิ์ม 33 เราชนะ
  5. แด ช รุ่น พิเศษ
  6. Www บอล สด ไทย อิน
  7. Panasonic viera e410 ราคา slp
  8. ภา นรินทร์ เพลส เชียงใหม่