นพ. ปรีชา เตียวตรานนท์" ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปีของคุณหมอจึงได้รับการไว้วางใจจากเหล่าดาราหลากหลายท่านในเรื่องฝีมือการเหลาซิลิโคนที่เนียนหาที่ดิเป็นธรรมชาติมากที่สุด The Cosmetic Surgery Clinic คลินิกศัลยกรรมที่มีราคาสูงที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้นแต่ก็มีผู้คนต่อคิวกันยาวมากมาย เพราะหลายคน รวมทั้งบรรดาเหล่าดาราเซเลปทั้งหลายต่างไว้วางใจในฝีมือของ นพ. สมศักดิ์ คุณจักร ว่าฝีมือระดับนี้เสริมจมูกหนึ่งราคาหลายแสนก็นับว่าคุ้ม แถมที่นี่ยังมีบริการทำจมูกรับโหวงเฮ้ง รับทรัพย์ รับโชคกันอีกด้วย สถานพยาบาลธีรพรการแพทย์ อันดับหนึ่งด้านการกรีดตาสองชั้นในประเทศไทยต้องที่นี่เท่านั้น "บรรดาเหล่าดาราคนดังของเมืองไทยหลายท่านล้วนผ่านการกรีดตา ศัลยกรรมโดยฝีมือคุณหมอ ชลธิศ สินรัชตานันท์" มาแล้วทั้งนั้น นอกจากนี้คุณหมอยังค่อนจะใส่ใจในทุกรายละเอียดและการฝึกฝนอยู่ตลอดเวลา เพราะนอกจากคุณหมอยังเปิดคลินิกแล้วยังมีการเดินสายบรรยายแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการศัลยกรรมตาสองชั้นกันอยู่เป็นประจำ คลินิกหน้าใหม่ โดยศัลยแพทย์หนุ่มไฟแรงชื่อว่า นพ. พีระ เทียรไพฑูรย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอกเป็นอย่างมาก และ ถึงแม้ว่าคุณหมอพีระจะเป็นนายแพทย์หน้าใหม่ แต่ตอนนี้ก็รับตำแหน่งคุณหมอคิวทองไปเรียบร้อยแล้ว เพราะนอกจากคุณหมอจะเป็นคุณหมอหนุ่มหน้าตาดีถูกใจสาวๆกันแล้วนั้น คุณยังเป็นคนแรกๆที่ชำนาญในการเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำที่ดูเป็นธรรมชาติมาก รวมไปถึงการนำกระดูกอ่อนหลังใบหูมาต่อปลายจมูกอีกด้วย Reference

ดารา ทำ ตา ที่ไหน บ้าง
  1. Redmi 7 pro ราคา
  2. ดาราทำตา กล้าทำ กล้ารับ แต่ละนางสวยเป๊ะสุด ๆ
  3. ดารา ทำ ตา ที่ไหน ภาษาอังกฤษ
  4. หนุ่มถูกหวย 6 ล้าน ดวงยังดีต่อเนื่อง จัดบวงสรวงศาลเก่าปู่ย่า แย้มเลขเด็ดในใจงวดนี้ : sirinroontawan

วัยสาวรุ่นใหญ่ ตาตก กลัวเจ็บเคยเห็นสมัยก่อนที่ทำตาสองชั้น น่ากลัวค่ะ แต่มาเห็นเทคนิค วิธีการทำตาที่นี้แล้ว ใช่เลย! ปลอดภัย ไม่เจ็บ ใช้เวลาแปบเดียว ที่ธีรพรการแพทย์โดยคุณหมอชลธิศ เยี่ยมจริงๆค่ะ #ธีรพรการแพทย์โดยคุณหมอชลธิศ นอกจากทำตาสองชั้นแล้ว เรายังเป็นผู้นำในการเสริมจมูกแบบไขมันตัวเอง ยกกระชับใบหน้า ด้วยเทคนิคใหม่ ที่รวดเร็ว ไม่เจ็บ ปลอดภัย คลิป วิธีการทำ ติดต่อ คุณบี แฟนเพจ IG: DRCHOLADHIS อีเมล์

เก๋ ชลลดา ส่วนนางแบบและนักแสดงรุ่นพี่คนนี้ก็ยอมรับแบบไม่กั๊ก ว่าไปกรีด+เย็บชั้นตามาจริง เพราะดวงตาและชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน เลยอยากปรับแต่งให้ดวงตากระชับกลมโตดูสมดุลกันสักหน่อย ต่อให้ไม่ทำเธอก็สวยอยู่แล้วนะ ว่าไหม อิอิ ษา วรรณษา ติดโผเป็นดาราสาวจอมศัลยกรรม (ใบหน้า) ไปอีกคน สำหรับคุณแม่ยังสาวคนนี้ เพราะเธอมีแพลนศัลยกรรมเยอะมาก หน้า คาง จมูก รวมถึงดวงตาที่เธอบอกว่าไปกรีดตาหรือทำตาสองชั้นมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ใครจะว่าจะเม้าท์ยังไงก็อย่าได้แคร์ เรื่องที่คุณอาจสนใจ